PHIM SẢN PHẨM LÀ GÌ?

Phim sản phẩm là video có nội dung quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Mục đích cuối cùng của loại hình video này là bán hàng. Mỗi video sản phẩm có thời lượng trung bình từ 2-5 phút, trong đó thể hiện thế mạnh, ưu nhược điểm cũng như những tính năng vượt trội mà sản phẩm mang đến cho người dùng.

DỰ ÁN NỔI BẬT

LỢI ÍCH LÀM PHIM SẢN PHẨM

Làm phim sản phẩm là phương pháp hiệu quả để lan tỏa thông điệp về sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng

quang-cao-san-pham

Giới thiệu sản phẩm

Phim sản phẩm có tác dụng giới thiệu sản phẩm đến khách hàng một cách đầy đủ về: tên, thành phần, chức năng, nguồn gốc xuất xứ, tác dụng, lợi ích, cam kết chất lượng, quy trình thực hiện,...

quang-cao-san-pham-05

Thúc đẩy bán hàng

Video giới thiệu sản phẩm mang tới hiệu quả vượt trội cho doanh nghiệp trong hoạt động marketing và bán hàng. Bằng việc lan truyền rộng rãi, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, video sản phẩm hỗ trợ tăng tỉ lệ chuyển đổi, giúp thương hiệu gia tăng doanh số.

quang-cao-san-pham-02

Tăng uy tín thương hiệu

Video lan truyền nhanh chóng, hỗ trợ định vị thương hiệu tốt trong tâm trí khách hàng, gia tăng niềm tin và tăng sự gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp.

Quy trình làm việc

Tiếp nhận brief

Nhận brief từ khách hàng và trao đổi, tư vấn khách hàng lựa chọn gói dịch vụ tốt nhất.

Ký kết hợp đồng

Sau khi thống nhất ý tưởng, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng, lên timeline và tiến độ sản xuất phim sản phẩm.

Sản xuất

Bao gồm quá trình tiền kỳ, sản xuất và hậu kỳ được thực hiện chuyên nghiệp, chỉn chu, nhằm mang đến khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Bàn giao bản demo

Bàn giao bản demo đúng hẹn cho khách hàng và tiếp nhận yêu cầu chỉnh sửa.

Hoàn thiện

Gửi video sản phẩm hoàn thiện và nghiệm thu hợp đồng.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Phim sản phẩm luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt và mang lại hiệu quả cao. Chúng tôi cam kết:

Cơ hội hợp tác

Lựa chọn đơn vị làm phim kém uy tín, video sản phẩm thiếu chuyên nghiệp sẽ khiến doanh nghiệp của bạn "mất điểm" trong mắt đối tác. Điều này cũng khiến bạn khó khăn trong việc ký kết hợp đồng và kêu gọi đầu tư.

Cơ hội phát triển

Video sản phẩm được coi là "vũ khí" bán hàng mang lại hiệu quả cao cho nhiều doanh nghiệp. Vì vậy, nếu bạn không sở hữu video hình thức này, hệ quả tất yếu là giảm cơ hội phát triển và sức cạnh tranh so với các đối thủ cùng ngành.

Tốn kém thời gian

Video sản phẩm không đạt chất lượng, không truyền tải được tinh thần và thông điệp sản phẩm gây tốn kém thời gian của doanh nghiệp.

Tốn kém chi phí

Chi phí sản xuất phim sản phẩm không quá lớn, tuy nhiên nếu video thành phẩm nhận được từ agency không chất lượng, sẽ dẫn đến hậu quả "tiền mất tật mang".

NHÂN SỰ

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Add New Playlist